Loading ...

Nộp Hồ Sơ

Tải lên Hồ sơ :

Thông Tin Tuyển Dụng

1) TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Nhiệm vụ:

- Chịu trách nhiệm và quản lý bởi GĐ.

- Tiếp nhận những thông tin, chỉ đạo từ GĐ, chuyển đến các phòng ban. Tiếp nhận báo cáo từ các phòng ban và hỗ trợ GĐ xử lý công việc liên quan.

- Ghi nhớ lịch làm việc của GĐ, nhắc nhở và sắp xếp lịch làm việc sao cho phù hợp.

- Hỗ trợ các phòng ban khi GĐ vắng mặt, trình báo cáo kết quả làm việc hằng ngày cho sếp và cập nhật tình hình kinh doanh của từng dự án mà công ty đang triển khai.

- Thực hiện các công tác hậu cần cho những chuyến công tác của GĐ

- Lưu lại những thông tin trong các cuộc họp của GĐ,

- Hỗ trợ GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của công ty.

Trình độ :

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh

Kinh nghiệm :

- 2 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng :

- Sắp xếp công việc

- Tiếp thu, xử lý thông tin

- Kết nối nhân viên

- Quản lý các mối quan hệ

 

2) CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Nhiệm vụ:

- Chịu trách nhiệm và quản lý bởi Trưởng phòng KD

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ.

- Giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan căn hộ, nhà mẫu và các dự án BĐS mà Công ty phân phối.

- Kết nối với các phòng ban khác để hoàn thành công việc KD

Bằng cấp:

- Tốt nghiệp THPT, không yêu cầu bằng cấp chuyên ngành

Kỹ năng :

- Sắp xếp công việc

- Làm việc nhóm

- Giao tiếp

3) TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Nhiệm vụ :

- Chịu trách nhiệm và quản lý bởi Giám Đốc sàn.

- Nghiên cứu thị trường, xác định các nhóm khách hàng mục tiêu và đưa ra các giải pháp Marketing cho các dự án do Công ty phát triển và phân phối.
- Xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông cho Công ty: Website, bộ nhận diện thương hiệu, bản tin nội bộ.
- Tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm Marketing tìm kiếm khách hàng hằng tuần, hằng tháng cho phòng kinh doanh.Thiết lập và xây dựng quan hệ báo chí, truyền thông nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu công ty.
- Phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức sự kiện, tham gia triển khai các sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng, các hoạt động nội bộ, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu của Công ty. 
- Hướng dẫn, phân công, giao việc và đánh giá kết quả làm việc của cấp dưới một cách khách quan, công bằng. 

Trình độ:

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty bất động sản.

Kinh Nghiệm:

- Kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Marketing, truyền thông.

*Kỹ năng :

- Có kỹ năng truyền tải thông tin,phân công việc

- Quản lý các mối quan hệ

- Làm việc nhóm

- Kết nối với nhân viên

4) CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

Nhiệm vụ:

- Tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, viết sơ đồ tuyển dụng cho từng vị trí phù hợp với nhu cầu của từng phòng ban.

- Đăng thông tin và tìm kiếm ứng viên theo nhóm các vị trí được phân công, xếp lịch phỏng vấn, kiểm tra trình độ ứng viên, kiểm tra thông tin tư cách năng lực của ứng viên tại các nơi làm việc cũ. 

-- Đề xuất và tổ chức thực hiện việc bổ nhiệm nhân sự khi đủ điều kiện về năng lực và có vị trí phù hợp.

- Tuyển dụng nhân sự cho công ty, báo cáo kết quả tuyển dụng về cho ban giám đốc

- Viết email phản hồi về kết quả tuyển dụng đến ứng viên, phụ trách hướng dẫn ứng viên trúng tuyển công việc tương ứng vị trí làm việc của ứng viên.

- Phối hợp cùng các phòng ban để phục vụ cho mục đích phát triển nhân sự cho công ty.

Trình độ :

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm :

Có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng :

-Sắp xếp lịch làm việc 

- Xây dựng nội dung 

- Đánh giá năng lực ứng viên

- Giao tiếp tốt

4) CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO 

Nhiệm vụ :

- Tổng hợp các yêu cầu đào tạo từ các phòng ban và lập kế hoạch đào tạo hằng tuần, hằng tháng cho nhân viên.

- Báo cáo kết quả đào tạo về cho BGĐ, cũng như trưởng các bộ phận, phòng ban

- Tiếp nhận thông tin, truyền tải thông tin vào bài giảng chính xác, đảm bảo nhân viên hiểu chính xác ý nghĩa và mục đích của buổi đào tạo.

- Tổ chức triển khai các hoạt động, sự kiện nội bộ.

*Trình độ :

-Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên.

*Kinh nghiệm :

Có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương đương

*Kỹ năng :

- Có kỹ năng truyền đạt

- Giao tiếp tốt

- Sáng tạo

- Học hỏi

 

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÁI THỊNH

 114 Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP.HCM

hoặc gửi CV và mẫu thông tin ứng viên vào

Email: [email protected]

Website : thaithinhland.com.vn

Người liên hệ : Ms. Như (Phòng Nhân sự)

Lưu ý : Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu

 

Hồ sơ bao gồm :

  • Đơn xin việc kèm theo ảnh, ghi rõ tên công ty ứng tuyển.
  • Sơ yếu lý lịch, CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển.
  • Cv xin việc kèm ảnh
  • Mẫu thông tin ứng viên của Thái Thịnh (Tải tại đây _)

 

Thông Báo